ISSN 2822-1400 (Print)
ISSN 2822-146X (Online)

วารสารพัฒนาการเรียนการสอน มหาวิทยาลัยรังสิต
Journal of Rangsit University: Teaching & Learning
jrtl.rsu.ac.th
เงื่อนไขการพิจารณาคุณภาพบทความ
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการที่นำลงตีพิมพ์จะต้องผ่านกระบวนการพิจารณาคุณภาพจากผู้ทรงคุณวุฒิ (double-blind peer review) จำนวน 3 ท่าน และได้รับการแจ้งผลจากผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 3 ท่าน ว่าอนุมัติให้ลงตีพิมพ์ได้ หากผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 3 ท่าน หรือ 2 ใน 3 ท่าน แจ้งผลว่าไม่อนุมัติให้ลงตีพิมพ์ หมายถึง บทความนั้นจะถูกปฏิเสธการตีพิมพ์